การไม่เซ็นสัญญาแนวรุก จะก่อให้ Man City

การไม่เซ็นสัญญาแนวรุก จะก่อให้ Man City

การไม่เซ็นสัญญาแนวรุก จะก่อให้ Man City เสียตำแหน่งในพรีเมียร์ลีก’ Tony Cascarino กล่าวเพราะ Pep Guardiola รวมทั้ง Harry Kane คลาดโอกาส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บางทีอาจเศร้าใจที่ตกลงใจไม่เซ็นสัญญาแผงหน้าระหว่างตลาดค้าขาย รวมทั้งมันจะก่อให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียแชมป์

โน่นเป็นไปตาม Tony Cascarino ที่ ufabe ภายหลังจากดูด้วยความแปลกใจในเวลาที่กลุ่มคุ้มครองแชมป์มานะดิ้นรนเพื่อเสมอ 0-0 ที่บ้านกับเซาแธมป์ตัน

สิตี้เฝ้าดูแฮร์รี่ เคน ฟรอนต์แมนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงแค่นั้น แต่ว่าภายหลังล้มเหลวสำหรับเพื่อการตกลงค่าธรรมเนียมกับประธานแดเนียล เลวี กวาร์ดิโอล่าก็ตกลงใจที่จะไม่มองหาที่อื่นๆเพื่อเสริมการจู่โจมของพวกเขา

ถึงแม้เขาจะมิได้ลำดับที่ 9 ที่เขากำลังมองหา แต่ว่าสมาพันธ์ก็ยังปฏิบัติงานอยู่ในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล และก็ทำลายสถิติการย้ายกลุ่มของอังกฤษสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับแจ็ค กรีลิช อดีตกาลกัปตันกลุ่มแอสตัน วิลล่

กาเบรียล เฆซุสเป็นกองหน้าชุดใหญ่ผู้เดียวของกวาร์ดิโอล่าในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็แม้กระนั้น เขาก็ยังถูกใช้เป็นผู้เล่นฝั่งขวาสำหรับการจู่โจมสามคน โดยเลือกให้ผู้เล่นผู้อื่นเป็นหัวหน้าในแผนไม่ถูกเก้า

กลุ่มของพวกเขายังคงอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพระดับนานาชาติ รวมทั้งมันอาจไม่รู้เดียงสาที่จะกล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันมงกุฎได้ภายหลังผลงานห่วยแตกๆเพียงแต่ครั้งเดียว โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเอาชนะทั้งยังอาร์เซนอลรวมทั้งนอริช 5-0 ในช่วงฤดูกาลนี้

แต่ว่าพวกเขาทำคะแนนได้เพียงแต่นัดหมายเดียวสำหรับเพื่อการพบกับนักบุญ ในตอนที่เคนกำลังดิ้นรนเพื่อทำคะแนนที่ตนเองยังมิได้ทำแต้มในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ภายหลังจากล้มเหลวสำหรับในการออกมาจากกลุ่มตอนซัมเมอร์

และก็จากการเสวนากับ ufabe โทนี่ ติดอยู่สติดอยู่ริโนมั่นใจว่าความผิดพลาดสำหรับในการคว้าตำแหน่งแผงหน้าตัวหลักในตอนซัมเมอร์นี้จะก่อให้ “สิตี้ครอบครองแชมป์”

“พวกเราสามารถวินิจฉัยได้เมื่อจบฤดูเพียงแค่นั้น แต่ว่าผมกล่าวมาตลอดว่า ถ้าเกิดคุณพร้อมที่จะจ่าย 100 ล้านปอนด์รวมทั้งเพิ่มเติมอีกหน่อยเพื่อแฮร์รี่ เคน คุณอยากแผงหน้าแน่ๆ” อดีตกาลแนวรุกเชลซีกล่าว ในวันสุดสัปดาห์กีฬาอาหารมื้อเช้า

“คุณมีความคิดว่าคุณปรารถนามัน เนื่องจากคุณยื่นข้อเสนอเพื่อแผงหน้าที่มิได้ผ่านเส้น

“เรื่องจริงที่ว่าคุณมิได้แผงหน้าคนนั้น ในช่วงเวลานี้ ‘มันไม่ใช่ปัญหา’ แต่ว่ามันคือปัญหา

“เป๊ป ใส่ใจดีว่าเขาอยากแนวรุกบางชนิด รวมทั้งผมมีความคิดว่าเมื่อจบฤดู มันจะก่อให้สิตี้คว้าชัยชนะได้

“ผมรู้สึกว่าจะมีเกมบางจำพวกที่แนวรุกบางชนิดที่จะสามารถช่วยคุณให้พ้นจากปัญหา คนที่สามารถทำสิ่งต่างๆที่ไม่ใช่ผู้เล่นที่สุดยอดด้านเทคนิคทุกคนของคุณทำเป็น เป็นสิ่งที่ออกจะฐานรากที่ช่วยทำให้คุณสร้างไม่เหมือนกันในบางชนิด ของเกม

“เมื่อวานนี้ (วันเสาร์) เป็นเยี่ยมในแบบอย่างที่ผมมีความรู้สึกว่าจะเกิดขึ้นสองสามครั้งในระหว่างฤดู

“ผมมีความรู้สึกว่ามันจะรังควานสิตี้”

การไม่เซ็นสัญญาแนวรุก จะก่อให้ Man City

การจับสลากของแชมเปี้ยนส์ที่บ้านอย่างน่าผิดหวังกับสมาชิกของราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล บ่งบอกถึงเด่นชัดว่าพวกเขาปรารถนาแนวรุก

ด้วยการประจันหน้ากันที่น่าอร่อยกับหนึ่งในคู่แข่งขันของพวกเขาอย่างเชลซีในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นที่น่าสนใจที่จะมองว่าการเท่ากันแบบไม่มีสกอร์นั้นฉายในกระทะหรือตัวบ่งชี้อื่นเกี่ยวกับการขาดความแข็งแกร่งของพวกเขาที่ข้างบนของสนามแล้วก็สำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศโดยรวม .

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บางทีอาจเศร้าใจที่ตกลงใจไม่เซ็นสัญญาแผงหน้าระหว่างตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน และก็จะมีผลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียแชมป์

Tony Cascarino ของ ufabe ภายหลังจากดูด้วยความสงสัยที่กลุ่มปกป้องแชมป์จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อเสมอ 0-0 ในบ้านกับเซาแธมป์ตัน

สิตี้เฝ้ามองแฮร์รี่ เคน ฟรอนต์แมนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงแค่นั้น แต่ว่าภายหลังล้มเหลวสำหรับในการตกลงค่าจ้างกับประธานแดเนียล เลวี กวาร์ดิโอล่า ตกลงใจที่จะไม่มองหาที่อื่นๆเพื่อยกฐานะการจู่โจมของเขา

ถึงแม้เขาจะมิได้เลขลำดับ 9 ที่พวกเขาอยาก แม้กระนั้นชมรมก็ยังดำเนินงานในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล และก็ทำลายสถิติการย้ายกลุ่มของสหราชอาณาจักรสำหรับในการเซ็นสัญญากับแจ็ค กรีลิช อดีตกาลกัปตันกลุ่มแอสตัน วิลล่า

กาเบรียล เฆซุสเป็นกองหน้าชุดใหญ่ผู้เดียวของกวาร์ดิโอล่าในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งแต่กระนั้น เขาก็ยังถูกใช้งานทางขวามือสำหรับการจู่โจมสามทาง โดยเลือกให้ผู้เล่นบุคคลอื่นเป็นหัวหน้าในแผนลวงเก้า

กลุ่มของพวกเขาอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพสุดยอดเสมอ รวมทั้งน่าจะไม่รู้เดียงสาถ้าเกิดจะพูดว่าพวกเขาไม่อาจจะคุ้มครองมงกุฎได้ภายหลังผลงานห่วย โดยเฉพาะเนื่องจากว่าพวกเขาเอาชนะอาร์เซนอลรวมทั้งนอริช 5-0 ในช่วงฤดูกาลนี้แล้ว

แต่ว่าพวกเขาทำคะแนนได้เพียงแค่นัดหมายเดียวเพียงแค่นั้นกับนักบุญเพราะ Kane เพียรพยายามดิ้นรนเพื่อทำแต้มที่ยังมิได้คะแนนในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ภายหลังที่เขาออกมาจากหน้าร้อนที่ล้มเหลว

และก็จากการเสวนากับ ufabe โทนี่ ค้างสติดอยู่ริโนมั่นใจว่าความผิดพลาดสำหรับการคว้าตำแหน่งแนวรุกระดับท็อปในตอนซัมเมอร์นี้ “จะก่อให้สิตี้จะต้องเสียแชมป์”

“พวกเราสามารถผ่านการวินิจฉัยนั้นได้จริงๆเมื่อหมดฤดู แต่ว่าฉันพูดเฉไฉมอว่าถ้าหากคุณยินดีจ่าย 100 ล้านปอนด์แล้วก็เพิ่มเติมอีกหน่อยเพื่อแฮร์รี่ เคน คุณปรารถนาแนวรุกแน่ๆ” อดีตกาลแนวรุกเชลซีกล่าว ในวันสุดสัปดาห์กีฬาข้าวเช้า

“คุณรู้สึกว่าคุณอยากมันเพราะว่าคุณยื่นข้อเสนอให้กับแนวรุกที่มิได้ล้ำเส้น

“เรื่องจริงที่ว่าคุณไม่มีผู้จู่โจมคนนั้นเวลานี้ ‘ช่างเถิด’ แต่ว่ามันคือปัญหา

“เป๊ป สารภาพว่าเขาปรารถนาแนวรุกบางชนิด รวมทั้งผมรู้สึกว่าเมื่อจบฤดูจะก่อให้สิตี้ครอบครองแชมป์ได้

“ฉันมีความคิดว่าจะมีเกมที่ผู้จู่โจมบางชนิดซึ่งสามารถพาคุณออกมาจากความวุ่นวายได้ ผู้ใดกันแน่สามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างที่ผู้เล่นที่เก่งด้านเทคนิคทุกคนทำไม่ได้ โน่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะปกติที่ช่วยทำให้คุณสร้างไม่เหมือนกันในเกมบางจำพวกได้

“เมื่อวานนี้ (วันเสาร์) เป็นเยี่ยมในแบบอย่างที่ผมรู้สึกว่าจะเกิดขึ้นหลายคราวในระหว่างฤดู

การไม่เซ็นสัญญาแนวรุก จะก่อให้ Man City “ฉันมีความรู้สึกว่ามันจะรังควานสิตี้”

เกมเหย้าที่น่าผิดหวังของแชมเปี้ยนส์ที่เสมอกับกลุ่มของราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล บอกให้เห็นแจ่มชัดว่าพวกเขาปรารถนาแนวรุก

ด้วยการประจันหน้ากันที่เย้ากับหนึ่งในคู่ปรปักษ์ของพวกเขาอย่างเชลซีในสุดสัปดาห์นี้ เกิดเรื่องที่น่าดึงดูดที่จะมองว่าการเท่ากันแบบไม่มีสกอร์นั้นเป็นการเปล่งแสงในกระทะหรือตัวบ่งชี้อื่นๆว่าพวกเขาขาดความแข็งแกร่งที่ข้างบนของสนามไหม รวมทั้งสำหรับในการชิงชัยชิงชนะเลิศทั่วๆไป .

ผู้มีความรู้ Tony Cascarino เดาว่า Man City จะ ‘เจ็บ’ จากการที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับแนวรุกในฤดูร้อน

ข้างของ Pep Guardiola อนุญาตให้ Sergio Aguero ออกไปฟรีในก.ค.ภายหลังเลือกที่จะไม่ขยายข้อตกลงของเขา

พวกเขากลายเป็นข่าวสารกับผู้แทนผู้คนจำนวนมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นแฮร์รี่ เคน แล้วก็คริสเตียโน โรนัลโด

สิตี้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับ Kane แม้กระนั้นประธานท็อตแนม Daniel Levy ยังคงยืนหยัด

เขาตั้งป้ายบอกราคากัปตันกลุ่มชาติอังกฤษไว้ที่ 160 ล้านปอนด์ ซึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีกยุคนั้นไม่ได้อยากต้องการพบ

ท้ายที่สุด Kane ก็ไม่ยอมรับความมั่นหมายที่จะออกมาจากสเปอร์สและก็เผยออกมาว่าเขา ‘มีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์’ กับสมาพันธ์

แล้วกระแสข่าวลือของโรนัลโด้ก็มาถึง มีแถลงการณ์ว่าสิตี้กำลังสนทนาประเด็นการย้ายกลุ่มของกองหน้าชาวประเทศโปรตุเกสรายนี้

แม้กระนั้น Man Utd โฉบเข้ามาเพื่อทำข้อตกลงในวันระบุส่ง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจังหวะได้แชมป์ของสิตี้ใน ufabe ค้างสติดอยู่ริโนพูดว่า “พวกเราสามารถวินิจฉัยได้จริงๆเพียงแค่นั้นเมื่อจบฤดู แต่ว่าฉันกล่าวตลอดมา ถ้าเกิดคุณพร้อมที่จะจ่าย 100 ล้านปอนด์และก็เพิ่มเติมอีกบางส่วนเพื่อแฮร์รี่ เคน คุณอยากแผงหน้าอย่างแน่แท้

“คุณมีความคิดว่าคุณปรารถนามัน ด้วยเหตุว่าคุณยื่นข้อเสนอเพื่อแผงหน้าที่มิได้ผ่านเส้น

“เรื่องจริงที่ว่าคุณมิได้แผงหน้าคนนั้น ในตอนนี้ ‘มันไม่ใช่ปัญหา’ แต่ว่ามันคือปัญหา

“เป๊ปรู้ว่าเขาอยากแผงหน้าบอบบางชนิด ฉันมีความรู้สึกว่าเมื่อหมดฤดูจะมีผลให้สิตี้ครอบครองแชมป์ได้”

Guardiola รู้สึกผิดหวังในตอนสุดสัปดาห์เนื่องด้วยกลุ่มศิลปินของเขาโดนจับโดยเซาแธมป์ตันโดยไม่ทำแต้ม

Cascarino กล่าวต่อ: “ฉันรู้สึกว่าจะมีเกมเมื่อแผงหน้าบางจำพวกที่จะช่วยคุณให้พ้นจากปัญหา คนที่สามารถทำสิ่งต่างๆที่ไม่ใช่ผู้เล่นที่เก่งทางเทคนิคของคุณทุกคนสามารถทำเป็น เป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะฐานรากที่ช่วยทำให้คุณสร้างความต่างใน เกมบางชนิด

“เมื่อวานนี้ (วันเสาร์) ยอดเยี่ยมในแบบอย่างที่ผมมีความคิดว่าจะเกิดขึ้นสองสามครั้งในระหว่างฤดู ฉันมีความรู้สึกว่ามันจะรังควานสิตี้”

Gclubคือ ufabet168 ยู ฟ่า 356