แกเร็ธ เบล ชื่นชมการต้อนรับอย่าง

แกเร็ธ เบล ชื่นชมการต้อนรับอย่าง

แกเร็ธ เบล ชื่นชมการต้อนรับอย่าง ไม่เป็นมิตรจากฝูงชนในตุรกี ขณะที่สตาร์เรอัล มาดริด เรียกร้องให้เวลส์ ‘ทำงานร่วมกัน’ ในการปะทะสำคัญในยูโร 2020

คาดว่าประมาณ 34,000 ที่สนามกีฬาโอลิมปิกของบากูในวันพุธโดยตุรกีสามารถพึ่งพาการสนับสนุนส่วนใหญ่ภายในสนามกีฬาได้

แฟน ๆ ชาวตุรกีหลายพันคนจะอยู่ที่บากูเพื่อเล่นเกมกลุ่ม A รวมถึงประธานาธิบดีตุรกี Recep Tayyip Erdogan ในขณะที่ผู้สนับสนุนเวลส์เพียงไม่กี่ร้อยคนจะเข้าร่วม

และเบลยืนยันว่าเวลส์จะได้รับการสนับสนุนจากพรรคพวกในเกมที่สองของยูโร 2020

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก” ปีกของเรอัล มาดริดกล่าวกับ talkSPORT “เห็นได้ชัดว่าเราอยากเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวเวลส์ 30,000 คน!

“เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อใดก็ตามที่ฉันเล่นในตุรกีก่อนที่บรรยากาศจะน่าเหลือเชื่อ

“เราเข้าใจว่าพวกเขาจะเชียร์ทีมตุรกี แต่การได้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ เราต้องการเล่นต่อหน้าฝูงชน ดังนั้นมันคงจะดีถ้าพรุ่งนี้มีบรรยากาศที่สนามและกลับไป ความปกติ”

เบลเชื่อว่าความสำเร็จของเวลส์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคล แต่เป็นความพยายามร่วมกันจากทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แกเร็ธ เบล ชื่นชมการต้อนรับอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

“แน่นอนว่าฉันมีประสบการณ์ในการเล่นในเกมใหญ่และเกมที่ไม่เป็นมิตร แต่มันไม่เกี่ยวกับฉันที่จะก้าวขึ้นมา มันเกี่ยวกับการที่ทีมจะก้าวขึ้นมา” นักเตะชาวเวลส์กล่าวเสริม

“มันเป็นเรื่องของเราในฐานะทีม ทุกคนมักจะพูดถึงการแสดงของแต่ละคน และของแต่ละคน สิ่งนั้น และอื่นๆ

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราทำงานหนักร่วมกันเป็นทีม ทำงานหนักในการป้องกันและโจมตีและส่งมอบร่วมกัน

“ฉันพูดตลอดอาชีพค้าแข้งในเวลส์ว่า ไม่ว่าใครจะยิงได้ แต่ใครก็ตามที่ทำคะแนนได้ เราเฉลิมฉลองร่วมกันและเราชนะด้วยกัน

“ทุกคนถูกขับเคลื่อนด้วยผลงานของตัวเองมากเกินไป เมื่อคุณทำไม่ได้หากไม่มีเพื่อนร่วมทีม เรามุ่งเน้นที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ร่วมกันและทำงานหนัก

ฉันไม่ต้องการให้เวลส์จะจัดการกับบรรยากาศและฉันแน่ใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีร่วมกัน”

แกเร็ธ เบลยืนยันว่าทั้งทีมของเวลส์ต้องอยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อเอาชนะตุรกี ในขณะที่ทีมมังกรเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะกันในยูโร 2020 ที่สำคัญของพวกเขาต่อหน้าฝูงชนที่เป็นศัตรู

เวลส์รักษาการเสมอ 1-1 กับสวิตเซอร์แลนด์ในการเปิดกลุ่ม A แต่พวกเขาตระหนักดีว่าพวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อวางเท้าข้างหนึ่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายufabet168

แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวจะสร้างบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรซึ่งสร้างขึ้นโดยแฟนบอลชาวตุรกีรายใหญ่ที่การแข่งขันกลุ่ม A ในวันพุธที่บากู และการต้อนรับจะเป็นแรงจูงใจพิเศษในการปิดปากแฟน ๆ เหล่านั้นเท่านั้น

แฟนบอลชาวตุรกีหลายพันคนคาดว่าจะเดินทางไปยังเมืองหลวงของอาเซอร์ไบจานเพื่อเล่นเกมนี้ และมีแนวโน้มที่จะสร้างบรรยากาศของพรรคพวกสำหรับเกมที่ทีมตุรกีของ Senol Gunes จะต้องชนะที่สนามกีฬาโอลิมปิก

มันจะเป็นความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงสำหรับเวลส์ที่เล่น 1-1 กับสวิตเซอร์แลนด์ในบากูต่อหน้าแฟน ๆ 8,782 ในสนามกีฬา

“เมื่อผมเคยเล่นที่ตุรกี บรรยากาศน่าเหลือเชื่อมาก” เบลกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร “แน่นอนว่าพวกเขาจะเชียร์ทีมตุรกี แต่คุณต้องการฝูงชนในทัวร์นาเมนต์เหล่านี้

“ไม่มีปัญหากับ (ความเป็นศัตรู) เราเคยเล่นเกมนอกบ้านต่อหน้าฝูงชนที่เป็นศัตรู นี่คือสิ่งที่เราทำเพื่อหาเลี้ยงชีพ หากมีสิ่งใดควรกระตุ้นให้เราโหดเหี้ยมมากกว่านี้ในสนาม