เกมแบทเทิลรอยัล ที่โด่งดังที่สุด บนพีซีในเดือนมิถุนายน 2021


esport pubg M เป็น เกมแบทเทิลรอยัล ที่โด่งดังที่สุด เกมหนึ่งบนมือถือ เป็นเวอร์ชันสำหรับโทรศัพท์มือถือของ PUBG ซึ่งเป็นเกมพีซีที่เปิดตัวผ่านโปรแกรมทดลองใช้ก่อนเปิดตัวของ Steam ในเดือนมีนาคม 2017 โดยมีการเปิดตัวเต็มในเดือนธันวาคม 2017

esport pubg M เปิดตัวในอีกหนึ่งปีต่อมาและเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ขายดีที่สุดและมีผู้เล่นมากที่สุดตลอดกาล อีมูเลเตอร์ช่วยให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์สูงสุดจาก PUBG Mobile บนพีซี ด้วยคีย์บอร์ดและเมาส์ ผู้เล่นสามารถควบคุม ความคล่องตัว และความแม่นยำสูงสุดในเกมได้

เกมแบทเทิลรอยัล ที่โด่งดังที่สุด

เกมแบทเทิลรอยัล

esport pubg M Emulators 5 อันดับแรก ณ มิถุนายน 2021

1. Gameloop

Gameloop ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Tencent Gaming Buddy เป็นโปรแกรมจำลองอย่างเป็นทางการและได้รับการพัฒนาโดย Tencent เอง ได้รับการปรับให้เหมาะสมและสามารถเรียกใช้เกมอื่น ๆ ในห้องสมุด Tencent ได้

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งและเกมจำลอง PUBG Mobile เมื่อดาวน์โหลดเกมแล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชี Facebook, Twitter หรือ Google Play Games

2. BlueStacks

BlueStacks เป็นหนึ่งในอีมูเลเตอร์ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในวงการเกม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Bluestacks ได้ทำแพตช์และแก้ไขซอฟต์แวร์มากมาย อีมูเลเตอร์สามารถเรียกใช้เกม Android ระดับไฮเอนด์ได้อย่างราบรื่นด้วยความช่วยเหลือของ DirectX และกราฟิกของระบบ

BlueStacks Emulator สำหรับพีซีเป็นแอปพลิเคชั่นที่ง่ายมากในแง่ของการใช้งาน สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้จากเว็บไซต์ทางการ

เมื่อตั้งค่าเสร็จแล้ว ผู้เล่นจะต้องค้นหาเกม esport pubg M ใน Google Play Store และดาวน์โหลด พวกเขาสามารถติดตั้ง PUBG Mobile และเข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชี Facebook, Twitter หรือ Google Play Games เพื่อเล่นเกม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *