ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Jungle

ตัวละคร

ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Jungle ที่สามารถใช้ในการเล่นโหมดจัดอันดับ PART2

Keera

ตัวละคร

อีกหนึ่ง ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Jungle สายเมจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ Carry ไม่ค่อยชอบที่จะเจอ เนื่องจาก Keera สามารถพุ่งเข้ามาหาได้โดยทันทีและสามารถวิ่งผ่านกำแพงเข้ามาได้ ทำให้ยากต่อการป้องกันเป็นอย่างมาก ซึ่งในช่วงเรทเกม Keera สามารถทำดาเมจได้สูงและสามารถสังหาร Carry ด้วยสกิลเพียงชุดเดียว

Aoi

ตัวละคร

Aoi เป็น Jungle สาย Assasin ที่มีความพริ้วสูงและเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระเป็นตัวละครที่เดินเกมให้กับทีมได้เป็นอย่างดีมีดาเมจสามารถเข้าถึง Carry และ Mage ที่อยู่ด้านหลังได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถเข้า-ออกไฟท์ได้ดีและหาตัวจับยาก แล้วยิ่งถ้าเป็นเกมนำ Aoi สามารถเล่นงาน Tank ได้อย่างง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผู้เล่นควรฝึกเอาไว้ เนื่องจากต้องใช้ความขำนาญเป็นอย่างมาก

Eland’orr

ตัวละคร

Eland’orr เป็นตัวละคร Carry ที่สามารถจับมาเล่นในตำแหน่ง Jungle ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีการฟาร์มที่ไวและสามารถเก็บ objective ได้เร็ว ก็เพียงพอที่จะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมเป็นอย่างมาก Eland’orr ก็เป็นอีกตัวที่มีความพริ้วไม่ต่างจาก Assasin แม้ว่าจะเป็น Carry มีดาเมจที่สูงแต่ก็แลกมาด้วยพลังชีวิตและพลังป้องกันที่น้อย

ตำแหน่ง Jungle ต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมในการช่วยดูป่า ถ้าป่าของฝั่งเราถูกบุกโจมตีก็จะทำให้ Jungle ของเราเล่นยากและส่งผลต่อทีม

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *  * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *